Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Căn hộ Vincity quận 9 có giá bán hơi rẻ để mang thể thích hợp với mức sống

Phó chủ tịch HĐQT VinGroup – Ông Lê Khắc Hiệp khẳng định: mang chi phí nhàng nhàng 700triệu cho 1 căn hộ thì Vincity không hề là Dự án nhà ở thị trấn hội mà sẽ là mẫu căn hộ chất lượng sở hữu đa dạng một thể được đồng bộ từ Vingroup

>>> đọc thêm vincity quận 9 hcm

Căn hộ Vincity huyện 9 là cái sản phẩm căn hộ cao cấp do tập đoàn VinGroup tăng trưởng tại Việt Nam. Công trình VINCITY sẽ được đầu cơ 200.000-300.000 căn hộ trong vòng 5 năm tới cộng mang giá bán tương đối phải chăng để với thể phù hợp mang mức sống phần đông của rất nhiều người dân.

Căn hộ Vincity huyện 9 là sản phẩm căn hộ cao cấp


Vingroup đã khai triển hàng loạt Dự án cao cấp và nức tiếng trải dài trong khoảng Nam ra Bắc như: Vinhomes Thăng Long ( Hà Nội ), Vinhomes Dragon Bay ( Quảng Ninh ), Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River ( tỉnh thành Hồ Chí Minh ),…Với công trình Vincity trong năm 2017 thì VinGroup chính thức tham gia thị phần tầng lớp nhà ở bình dân và trở nên nhà phát triển bất động sản bậc nhất Việt Nam trong rất nhiều những phân khúc thị trường.




CẲN HỘ VINCTIY – NHẪN HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI CHÚN

các sản phẩm cao cấp của Tập đoàn VinGroup mang lại đều nhận được thẩm định rất cao về chất lượng, uy tín cũng như thời kì bàn giao,.. vì thế, lúc kể đến các sản phẩm mà Vingroup là CĐT thì người dùng sở hữu thể yên ổn tâm 1 bí quyết tuyệt đối những gì mà sản phẩm mang lại. Căn hộ Vincity là Dự án sẽ mang đến đa dạng ý nghĩa và trị giá về mọi góc cạnh mà Vingroup muốn mang đến.

Tổng quan Dự án Vincity

– Quy mô dự án: 300ha



– loại hình: Căn hộ


– Diện tích: 39m2-90m2


– Số tầng: 22-25 tầng

– Mật độ xây dựng: Chỉ 20-25%


– tầm giá dự kiến (Đối mang những thị thành lớn)

+ một,2 tỷ/ căn 3PN


giá thành dự định ở thức giấc lẻ: 450-500 triệu/ căn



điểm tốt của Dự án Vincity là:


+ các Dự án của VinGroup luôn được đảm bảo về chất lượng.



+ Hệ thông luôn tiện ích đẳng cấp khá đông đảo từ VinGroup: VinSchool, VinMec, VinMart, VinCom…


Điểm trừ của dự án:Về vị trí căn hộ Vincity TP.HCM lại khá xa trọng tâm.



– Việc đưa ra thị phần số lượng lớn căn hộ giá dự kiến 700tr/căn. như vậy người dân ở đô thị chỉ cần với thu nhập khoảng 20tr/tháng và chỉ cần sở hữu 20% giá trị căn hộ thì thuận tiện có được căn hộ Vincity.


– Đối mang những đứa ở thức giấc khác thì chỉ sở hữu thu nhập khoảng 15tr/tháng và chỉ cần nắm 20% giá trị căn hộ là có thể tậu được căn hộ cho chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét