Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Cảng tỉnh thành Hồ Chí Minh là cảng tổng hợp đất nước

Ngày 08/04/2013 tại Hà Nội, thủ tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ban hành quyết định số 586/QĐ-TTg về duyệt điều chỉnh quy hoạch lớn mạnh liên lạc tải thành phố Hồ Chí Minh tới năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020 hạ tầng giao thông tại Tp Hồ Chí Minh


một | các tuyến đường cao tốc

xây dựng, hoàn thiện đầu tư những trục cao tốc sở hữu năng lực thông xe lớn.

- Cao tốc đô thị Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, chiều dài khoảng 55 km, quy mô 6 ÷ 8 làn xe

- Cao tốc đô thị Hồ Chí Minh - Thủ Dầu một - Chơn Thành, chiều dài khoảng 69 km, quy mô 6 ÷ 8 làn xe;

- Cao tốc thành thị Hồ Chí Minh - Mộc Bài, chiều dài khoảng 55 km, quy mô 4 ÷ 6 làn xe;

- Cao tốc Bến Lức - Long Thành, chiều dài khoảng 58 km, quy mô 6 ÷ 8 làn xe;

- Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, chiều dài khoảng 76 km, quy mô 6 ÷ 8 làn xe;

- Nâng cấp, mở rộng quy mô 8 làn xe tuyến cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương, chiều dài khoảng 40 km vào thời khắc nhất thiết.



Quy hoạch những tuyến cao tốc tại Hồ Chí Minh (các tuyến phố kẽ màu đỏ trên bản đồ)
hai | các tuyến quốc lộ:

Cải tạo, nâng cấp các quốc lộ hướng tâm.

- Quốc lộ một phía Bắc, đoạn nút giao Trạm hai - ngã Ba Vũng Tàu, chiều dài khoảng 7,5 km, quy mô 10 làn xe, tiêu chuẩn đường ô tô cấp I;

- Quốc lộ 1 phía Nam, đoạn nút giao An Lạc - vành đai 4 (Bến Lức), chiều dài khoảng 16,5 km, quy mô 8 làn xe, tiêu chuẩn trục đường ô tô cấp I;

- Quốc lộ 1, đoạn nút giao Trạm 2 - nút giao An Lạc (Vành đai 2), chiều dài khoảng 34,0 km, quy mô 8 làn xe, tiêu chuẩn đường xã chính chủ yếu;

- Quốc lộ 1K, cầu Hóa An - nút giao Linh Xuân, chiều dài khoảng 10,2 km, quy mô 8 làn xe, tiêu chuẩn con đường ô tô cấp II;

- Quốc lộ 13:

+ Đoạn ngã tư Bình Phước (Vành đai 2) - Thủ Dầu một, chiều dài khoảng 13,5 km, quy mô 8 làn xe, tiêu chuẩn đường ô tô cấp I;

+ Đoạn ngã tư Bình Phước (Vành đai 2) - khu vực nội ô, chiều dài khoảng 6,0 km, quy mô 6 làn xe, tiêu chuẩn đường phố chính thứ yếu;

- Quốc lộ 22, đoạn nút giao An Sương - Củ Chi (Vành đai 4), chiều dài khoảng 31,0 km, quy mô 10 ÷ 12 làn xe, tiêu chuẩn tuyến đường ô tô cấp I;

- Quốc lộ 50:

+ Đoạn vòng đai hai - thị trấn cần Giuộc, chiều dài khoảng 15,0 km, quy mô 6 làn xe, tiêu chuẩn trục đường ô tô cấp II;

+ Đoạn vòng đai hai - khu vực nội ô được cải tạo, nâng cấp thành con đường thị trấn chính thứ yếu, chiều dài 3 km, quy mô 4 ÷ 6 làn xe. vun đắp tuyến song hành, chiều dài khoảng 7,4 km, quy mô 4 ÷ 6 làn xe.
3 | những đường vành đai:

- xây dựng khép kín trục đường vòng đai 2 có chiều dài khoảng 64,0 km, quy mô 6 ÷ 10 làn xe, tiêu chuẩn tuyến phố phố chính theo các điểm khống chế: Ngã tư Gò Dưa - ngã tư Bình Phước - ngã tư An Sương - cắt trục xuyên tâm Đông - Tây - con đường Nguyễn Văn Linh - cầu Phú Mỹ - cắt các con phố cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây - cắt xa lộ Hà Nội tại nút giao Bình Thái - ngã tư Gò Dưa;

- vun đắp các con phố vòng đai 3 với chiều dài khoảng 89,0 km, quy mô 6 ÷ 8 làn xe, tiêu chuẩn các con phố cao tốc được chuẩn y theo Quyết định số 1697/QĐ-TTg ngày 28 tháng 9 năm 2011 của Thủ tướng Chính phủ, mang cập nhật điều chỉnh quy mô mặt cắt ngang đoạn Mỹ Phước - Tân Vạn là 32 m, hài hòa xây dựng cao tốc vòng đai 3 trên cao;

- vun đắp các con phố vòng đai 4 sở hữu chiều dài khoảng 198,0 km, quy mô 6 ÷ 8 làn xe, tiêu chuẩn tuyến phố cao tốc được duyệt theo Quyết định số 1698/QĐ-TTg ngày 28 tháng 9 năm 2011 của Thủ tướng Chính phủ.

những con đường trục chính đô thị:

- xây dựng hoàn chỉnh và kéo dài tuyến phố Đông - Tây về phía Nam nối ra con đường vành đai 3, chiều dài toàn tuyến khoảng 30,7 km, quy mô 6 ÷ 10 làn xe;

- vun đắp hoàn chỉnh tuyến phố Bắc - Nam từ An Sương tới Khu công nghiệp Hiệp Phước, chiều dài toàn tuyến khoảng 34,0 km, quy mô 4 ÷ 8 làn xe;

- vun đắp hoàn chỉnh đường Phạm Văn Đồng - Bạch Đằng và Hồng Hà - Trường Sơn - Hoàng Văn Thụ - Thoại Ngọc Hầu - vành đai trong, kéo đến con đường Nguyễn Văn Linh, chiều dài toàn tuyến khoảng 30,0 km, quy mô 4 ÷ 8 làn xe;

- vun đắp mới các con phố nối quốc lộ 1 (nút giao Trạm 2) - vành đai 3, chiều dài khoảng khoảng 6,0 km, quy mô 6 làn xe, tiêu chuẩn các con phố xã chính thành thị.

- Cải tạo, tăng năng lực thông xe các các con phố thị trấn chính trong nội đô thích hợp với quy hoạch chung xây dựng thị thành đã được chuẩn y theo hướng tránh giải phóng mặt bằng, thích hợp mang điều kiện cụ thể của từng trục đường với trên 90 tuyến và tổng chiều dài khoảng 441 km.



Quy hoạch các đường vành đai trong khoảng thời gian dài tại thành thị Hồ Chí Minh
4 | những đường trên cao:

xây dựng hệ thống trục đường trên cao gồm 5 tuyến, tổng chiều dài 70,7 km, quy mô 4 làn xe, bao gồm:

- Tuyến số 1: trong khoảng nút giao cộng Hòa theo các con phố cộng Hòa - è cổ Quốc Hoàn - Phan Thúc Duyên - Hoàng Văn Thụ - Phan Đăng Lưu - Phan Xích Long - Phan Xích Long (nối dài) - giao có các con phố Điện Biên Phủ. Tại đây, tuyến tách 01 nhánh lên xuống tại khu vực nút giao tuyến phố Điện Biên Phủ, nhánh còn lại sẽ kéo dài theo con đường Ngô Tất Tố - kết thúc trước cầu Phú An. Chiều dài khoảng 9,5 km;

- Tuyến số 2: Giao sở hữu các con phố trên cao số 1 tại nút giao Lăng Cha Cả - Bùi Thị Xuân - vị trí cầu số 5 trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè - hẻm số 656 cách mệnh Tháng Tám - Bắc Hải - hẻm số 2 Thiên Phước - hẻm số 654 Âu Cơ - dọc theo công viên Đầm Sen - rạch Bàu Trâu - tuyến phố Chiến Lược - Hương lộ 2, kết thúc tại điểm giao sở hữu quốc lộ một (Vành đai 2). Chiều dài khoảng 11,8 km;

- Tuyến số 3: Giao mang tuyến số hai tại tuyến đường Thành Thái - Lý Thái Tổ - Nguyễn Văn Cừ - rạch ông to - Nguyễn Văn Linh. Chiều dài khoảng 8,1 km;

- Tuyến số 4: kể từ quốc lộ một (giao với tuyến trên cao số 5) - Vườn Lài - vượt sông Vàm Thuật tại vị trí rạch Lăng và tuyến đường sắt Bắc Nam (tại khu vực cầu Đen) - các con phố Phan Chu Trinh quy hoạch kéo dài qua khu vực chung cư Mỹ Phước rồi nối vào trục đường Điện Biên Phủ, giao có tuyến số một. Chiều dài khoảng 7,3 km;

- Tuyến số 5: Đi trùng con đường vành đai hai (quốc lộ 1) từ nút giao Trạm hai đến nút giao An Lạc. Chiều dài khoảng 34,0 km.



"Ma trận" tuyến đường trên cao trong các khu tỉnh thành lớn sẽ dần hiện hữu tại Tp.HCM
5 | các cầu to, hầm vượt sông:

vun đắp mới 34 cầu, 01 hầm vượt sông với quy mô các cầu, hầm cùng cấp với tuyến phố. Cụ thể, những cầu, hầm vượt sông to như sau:

- Sông Nhà Bè: xây dựng mới 01 cầu;

- Sông Lòng Tàu: vun đắp mới 01 cầu;

- Sông Thị Vải: xây dựng mới 01 cầu;

- Sông Đồng Nai: xây dựng mới 09 cầu;

- Sông Sài Gòn: vun đắp mới 14 cầu, 01 hầm;

- Kênh Đôi, kênh Tẻ, kênh Chợ Đệm, rạch Ông to, rạch Xóm Củi, rạch Các: xây dựng mới 08 cầu.
6 | trục đường sắt thành phố Metro

vun đắp 08 tuyến xuyên tâm và vành khuyên nối những trung tâm chính của đô thị, chính yếu đi ngầm trong nội đô, bao gồm:

- Tuyến số 1: Bến Thành - Suối Tiên, chiều dài khoảng 19,7 km; nghiên cứu kéo dài tới tỉnh thành Biên Hòa - thức giấc Đồng Nai và thức giấc Bình Dương như sau:

+ Kéo dài tới thị thành Biên Hòa - thức giấc Đồng Nai: từ ga Suối Tiên, đi dọc theo quốc lộ một đến ngã 3 Chợ Sặt, thành thị Biên Hòa;

+ Kéo dài tới Bình Dương: trong khoảng ga Suối Tiên - Mỹ Phước - Tân Vạn - trục đường XT1 - ga trọng tâm (Khu liên hợp Công nghiệp - thành phố - nhà cung cấp Bình Dương).

- Tuyến số 2: thị thành Tây Bắc (huyện Củ Chi) - quốc lộ 22 - Bến xe Tây Ninh - Trường Chinh - (nhánh vào Depot Tham Lương) - cách mệnh Tháng Tám - Phạm Hồng Thái - Lê Lai - Bến Thành - Thủ Thiêm, chiều dài khoảng 48,0 km;

- Tuyến số 3a: Bến Thành - Phạm Ngũ Lão - Ngã 6 cộng Hòa - Hùng Vương - Hồng Bàng - Kinh Dương Vương - Depot Tân Kiên - ga Tân Kiên, chiều dài khoảng 19,8 km. Nghiên cứu kéo dài tuyến số 3a kết nối đô thị Tân An (tỉnh Long An) trong khoảng ga Hưng Nhơn đi dọc theo quốc lộ 1;

- Tuyến số 3b: Ngã 6 cùng Hòa - Nguyễn Thị Minh Khai - Xô Viết Nghệ Tĩnh - quốc lộ 13 - Hiệp Bình Phước, chiều dài khoảng 12,1 km. Nghiên cứu kết nối sở hữu thị xã Thủ Dầu 1 (tỉnh Bình Dương) trong khoảng ga Hiệp Bình và đi dọc quốc lộ 13, kết nối với tuyến đường sắt đô thị số 1 của tỉnh giấc Bình Dương;

- Tuyến số 4: Thạnh Xuân - Hà Huy Giáp - Nguyễn Oanh - Nguyễn Kiệm - Phan Đình Phùng - 2 Bà Trung - Bến Thành - Nguyễn Thái Học -Tôn Đản - Nguyễn Hữu Thọ - Khu tỉnh thành Hiệp Phước, chiều dài khoảng 36,2 km;

- Tuyến số 4b: Ga Công viên Gia Định (tuyến số 4) - Nguyễn Thái Sơn - Hồng Hà - Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất - Trường Sơn - Công viên Hoàng Văn Thụ - Ga Lăng Cha Cả (tuyến số 5), chiều dài khoảng 5,2 km;

- Tuyến số 5: Bến xe cần Giuộc mới - quốc lộ 50 - Tùng Thiện Vương - Phù Đổng Thiên Vương - Lý Thường Kiệt - Hoàng Văn Thụ - Phan Đăng Lưu - Bạch Đằng - Điện Biên Phủ - cầu Sài Gòn, chiều dài khoảng 26,0 km;

- Tuyến số 6: Bà Quẹo - Âu Cơ - Lũy Bán Bích - Tân Hòa Đông - Vòng xoay Phú Lâm, chiều dài khoảng 5,6 km.

Quy hoạch vun đắp 07 Depot như sau: Suối Tiên - diện tích khoảng 27,7 ha (tuyến số 1), Tham Lương - diện tích khoảng 25 ha (tuyến số 2), Tân Kiên - diện tích khoảng 26,5 ha (tuyến số 3a), Hiệp Bình Phước - diện tích khoảng 20,0 ha (tuyến số 3b), Thạnh Xuân - diện tích khoảng 27,0 ha, Nhà Bè - diện tích khoảng 20,0 ha (tuyến số 4), Đa Phước - diện tích khoảng 32,0 ha (tuyến số 5), tổng diện tích những Depot khoảng 158,2 ha và các ga các con phố sắt đô thị: Ga trọng tâm (Ga Bến Thành), Ga nối ray và ga đấu nối giữa những tuyến (ga Bà Quẹo , ga Ngã 6 cùng Hòa; ga Lăng Cha Cả...), Ga trung gian: trung bình trong khoảng 700 m tới 2.000 m xếp đặt 01 ga.



Bức tranh đại quát về quy hoạch các tuyến Metro tại Tp.Hồ Chí Minh
7 | đường sắt thị thành khác:

vun đắp 03 tuyến tàu điện mặt đất hoặc tuyến đường sắt một ray (Tramway hoặc Monorail), bao gồm:

Tuyến xe điện mặt đất số 1: Ba Son - Tôn Đức Thắng - Công trường Mê Linh - Võ Văn Kiệt - Lý Chiêu Hoàng - Bến xe Miền Tây hiện hữu, chiều dài khoảng 12,8 km. Định hướng kéo dài trong khoảng Ba Son đến khu thành phố Bình Quới (Thanh Đa - Bình Thạnh);

- Tuyến Monorail số 2: Quốc lộ 50 (quận 8) - Nguyễn Văn Linh - trằn Não - Xuân Thủy (quận 2) - Khu đô thị Bình Quới (Thanh Đa - Bình Thạnh); Định hướng kết nối trục đường sắt thành thị số 3a, chiều dài khoảng 27,2 km;

- Tuyến Monorail số 3: Ngã tư (Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh) - Phan Văn Trị - quang Trung - Công viên phần mềm quang quẻ Trung - Tô Ký - ga Tân Chánh Hiệp, chiều dài khoảng 16,5 km.

- xây dựng 03 Depot cho các tuyến xe điện mặt đất hoặc Monorail như sau: Bến xe Miền Tây, diện tích khoảng hai,1 ha (tuyến tàu điện mặt đất số 1); trục đường Nguyễn Văn Linh, diện tích khoảng 5,9 ha (tuyến Monorail số 2); tuyến phố Tân Chánh Hiệp, diện tích khoảng 5,90 ha (tuyến Monorail số 3). Tổng diện tích những Depot khoảng 13,9 ha.



Hình ảnh về xe điện một ray (Monorail) và xe điện mặt đất (Tramway) trên các thị thành đương đại
8 | Hệ thống xe buýt nhanh

vun đắp 6 tuyến ô tô buýt nhanh (BRT), bao gồm:

- Tuyến BRT số 1: Theo đại lộ Võ Văn Kiệt - Mai Chí Thọ, chiều dài khoảng 20,5 km;

- Tuyến BRT số 2: Theo con đường Nguyễn Văn Linh từ Bến xe Miền Tây mới tới cầu Phú Mỹ, chiều dài khoảng 24,0 km;

- Tuyến BRT số 3: Dọc theo trục đường vòng đai hai từ ngã tư An Sương đến Bến xe Miền Tây mới, chiều dài khoảng 19,0 km;

- Tuyến BRT số 4: Theo tuyến đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi (sau khi được đưa vào khai thác) trong khoảng tuyến phố Kha Vạn Cân đến Công viên thắng lợi, chiều dài khoảng 14,5 km;

- Tuyến BRT số 5: Theo tuyến phố Thoại Ngọc Hầu - vành đai trong - nối dài ra con đường Nguyễn Văn Linh (sau khi mở rộng, hoàn thiện đưa vào khai thác) từ ngã tư Bốn phố đến tuyến đường Nguyễn Văn Linh, chiều dài khoảng 8,7km;

- Tuyến BRT số 6: Dọc theo tuyến phố quang quẻ Trung (sau khi mở mang, hoàn thiện đưa vào khai thác), theo hướng tuyến Monorail số 3, chiều dài khoảng 8,5 km;

- Trong chậm triển khai, lúc các tuyến tàu điện mặt đất số 1, Monorail số 2 và số 3 được đầu tư hoàn thiện và đưa vào khai thác, sẽ thay thế các tuyến BRT số 1, hai và 6.

các tuyến BRT khác sẽ nghiên cứu đầu tư xây dựng căn cứ vào thực trạng tăng trưởng cơ sở vật chất khoa học liên lạc và nhu cầu vận động.



xe buýt nhanh BRT thường với trục đường đi riêng trên lộ trình
9 | trục đường biển

a) Luồng tàu biển:

- Luồng Sài Gòn - Vũng Tàu: Cải tạo 1 số đoạn cong gấp, duy trì độ sâu và hệ thống báo hiệu hàng hải luồng Lòng Tàu cho tàu tải trọng 30.000 DWT lợi dụng thủy triều ra vào cả ban ngày và ban đêm;

- Luồng Soài Rạp: công đoạn đến năm 2015 đáp ứng cho tàu tải trọng đến 30.000 DWT đầy chuyển vận và 50.000 DWT giảm chuyển vận. Trong giai đoạn tiếp theo, tiếp tục nghiên cứu nạo vét cho tàu tải trọng đến 50.000 DWT đầy chuyên chở và tàu trên 50.000 DWT giảm tải.

b) Cảng biển:

- Cảng tỉnh thành Hồ Chí Minh là cảng tổng hợp đất nước, mối lái khu vực (loại I), gồm những khu bến chính: Khu bến trên sông Sài Gòn; khu bến Cát Lái trên sông Đồng Nai; khu bến trên sông Nhà Bè; khu bến Hiệp Phước trên sông Soài Rạp; khu bến cảng thuộc tỉnh Long An, Tiền Giang trên sông Soài Rạp.

- Quy hoạch chi tiết cho những khu bến chức năng chính như sau:

+ Khu bến cảng trên sông Sài Gòn: Bao gồm 11 bến cảng/cầu cảng cho tàu có tải trọng từ 20.000 - 30.000 DWT hoạt động. Khu bến này thực hiện di dời chuyển đổi công năng theo Quyết định số 791/QĐ-TTg ngày 12 tháng 8 năm 2005 của Thủ tướng Chính phủ; chuyển đổi một phần bến Khánh Hội khiến bến khách nội địa và trung tâm nhà sản xuất hàng hải. các bến cảng chưa di dời chỉ cải tạo nâng cấp, không mở rộng;

+ Khu bến cảng Cát Lái (sông Đồng Nai): Bao gồm 09 bến cảng/cầu cảng cho tàu mang tải trọng tới 30.000 DWT hoạt động. Đây là khu bến Container chính của cảng trong công đoạn trước mắt;

+ Khu bến cảng Nhà Bè (sông Nhà Bè): Bao gồm 10 bến cảng/cầu cảng cho tàu sở hữu trọng tải trong khoảng 20.000 - 30.000 DWT. Quy hoạch cải tạo nâng cấp (không mở rộng) các bến trên sông Nhà Bè cho tàu tải trọng tới 30.000 DWT. Quy hoạch xây dựng mới bến khách cho tàu 50.000 GRT tại Phú Thuận (hạ lưu cầu Phú Mỹ);

+ Khu bến cảng Hiệp Phước (sông Soài Rạp): Là khu bến chính của cảng lâu dài, chính yếu làm hàng tổng hợp Container cho tàu mang trọng tải 50.000 DWT và tàu Container 4.000 TEU; sở hữu một số bến chuyên chuyên dụng cho tàu sở hữu tải trọng từ 20.000 - 30.000 DWT dùng cho trực tiếp cơ sở công nghiệp liền kề;

+ Khu bến cảng Long An, Tiền Giang (trên sông Soài Rạp): những bến có chức năng là khu bến tổng hợp, dịch vụ dầu khí, khu bến chuyên dụng LPG kết nạp tàu trọng tải đến 50.000 DWT và lớn hơn phù hợp với khả năng luồng tàu.

c) Cảng cạn:

- Khu vực Đông - Bắc thành thị Hồ Chí Minh: xây dựng cảng cạn ICD Trảng Bom sở hữu công suất ưng chuẩn khoảng 6 triệu TEU/năm, phục vụ hàng hóa chính yếu qua cụm cảng Bà Rịa - Vũng Tàu và đô thị Hồ Chí Minh;

- Khu vực Tây - Nam thành phố Hồ Chí Minh: Hình thành cảng cạn ICD Tân Kiên với công suất duyệt khoảng 1,7 triệu TEU/năm, dùng cho hàng hóa cốt yếu qua cụm cảng tỉnh thành Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu và cảng Tiền Giang.


Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

ĐỀU NẰM NGAY TRONG LÒNG đô thị có nhãn hiệu VINCITY NÀY.

Chủ đầu tư: Tập Đoàn VinGroup (đơn vị sở hữu nhãn hàng Vinhomes, Vincom, Vinpearl, … được quản lý bởi tỷ phú đô la Mỹ Phạm Nhật Vượng). Căn hộ vincity quận 9 hcm là 1 trong những căn hộ có tầm giá “bình dân” nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sống như căn hộ cao cấp Vinhomes Vị trí cổng số một của Công trình Vincity thị xã 9 là tại mặt tiền các con phố Nguyễn Xiển

thời gian qua giới đầu tư bất động sản và đa dạng người dùng mang nhu cầu mua đất để ở tại TP.HCM đang rất để ý về thông tin Công trình Vincity quận 9, vì đây được xem là một Dự án khu thành phố hiện đại mang đa số một thể ích sống, có nhãn hàng VinCity trước nhất của tập đoàn VinGroup tại TP.Hồ Chí Minh. Dự án Vincity huyện 9 do tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam VinGroup làm chủ đầu tư.

Căn hộ Vincity thị xã 9 là 1 trong những căn hộ có tầm giá “bình dân” nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sống như căn hộ cao cấp Vinhomes và đây là Dự án căn hộ với quy mô to nhất thành phố Hồ Chí Minh (tính tới thời khắc quý 1/2018).

Đây là vị trí cổng vào xác thực của Công trình Vincity huyện 9 trên bản đồ Google Map Dự án đang trong công đoạn san lấp mặt bằng, quý các bạn sở hữu thể xem vị trí của Công trình Vincity quận 9 trên vệ tinh Google Map bên dưới đây (Vùng đất trống trên bản đồ là 1 phần nhỏ diện tích của Công trình đã được san lấp).



Vị trí cổng số một của Công trình Vincity thị xã 9 là tại mặt tiền các con phố Nguyễn Xiển, thuộc xã Long Thạnh Mỹ, huyện 9. Vị trí này kết nối đa chiều giữa phổ quát khu vực khác nhau như:

từ ngã tư Thủ Đức, chạy theo các con phố Lê Văn Việt Nguyễn Văn tăng Nguyễn Xiển Vị trí Công trình Vincity huyện 9. trong khoảng Mai Chi Thọ thị xã 2, chạy theo các con phố cao tốc Long Thành Dầu Giây Nguyễn Duy Trinh Nguyễn Xiển Vị trí Công trình Vincity huyện 9.

tuy nhiên trong khoảng đây, cư dân thuận lợi chuyển di đi về các khu vực lận cận như:

TP.Biên Hoà – Đồng Nai. phi trường Long Thành – Đồng Nai.


Vincity quận 9 hcm là 1 thành phố thu nhỏ văn minh, hiện đại cộng rất nhiều những tiện thể ích sống như: Công viên cây xanh to nhất thành thị Hồ Chí Minh, hồ cảnh quan rộng sắp 2 hecta.

Trường học liên cấp từ mầm non tới hết trung học, sân tennis, hồ bơi, sân bóng nhân tạo, đường chạy bộ ven sông, ở nhiều phân khu khác nhau.

Bệnh viện quốc tế Vinmec, siêu thị và trọng tâm thương mại Vincom, hệ thống nhà hàng ăn uống và khu sắm sắp to nhất khu vực, khu vui chơi tiêu khiển đẳng cấp…
đông đảo

Nơi từng được xem là một vùng ngoại thành sở hữu diện tích đất nông nghiệp lớn nhất nhì Sài Gòn, nay đã ko còn nữa, thay vào chậm tiến độ là sự xuất hiện của những tập đoàn to nước ngoài tập trung về khu kỹ thuật cao quận 9, cùng mang sự tăng trưởng vượt trội của hạ tầng hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, trong tương lai ko xa nữa nơi đây sẽ phát triển thành đông đúc và đương đại.




Quy mô: Hơn 300ha, gần 44.000 căn hộ và hơn một.700 căn nhà thị trấn liên kế, shophouse, nhà xã thương nghiệp + vi la vườn (không sở hữu đất nền).

Số tầng chung cư: từ 22 – 25 tầng, diện tích trong khoảng 45 – 80m2.  Thiết kế: Theo cá tính đương đại, đa dạng mảng xanh bao quanh quéo, tích hợp nhiều tiện ích phù hợp cho 1 cuộc sống phần đông.

Giá căn hộ: trong khoảng 900 triệu/căn 1PN 45m2 – một,2 tỷ/căn 2PN – 1,5 Tỷ/căn 3PN. Giá nhà phố liên kế/biệt thự vườn: trong khoảng 4,5 tỷ/căn nhà thị trấn liên kế và từ 7 tỷ/căn nhà xã thương nghiệp.

thời khắc triển khai: dự định tháng 4/2018 bắt đầu triển khai đặt chỗ, tháng 6/2018 mở bán.


Khu đô thị Vincity thị xã 9 mang quy mô lên đến hơn 300 hecta, được xây dựng đồng bộ và tiên tiến bao gồm hai sản phẩm chính là căn hộ Vincity và nhà phường, biệt thự Vinhomes. CHỈ trong khoảng 900 TRIỆU/CẲN 1PN, từ 1,2 TỶ/CẲN 2PN VÀ trong khoảng 1,5 TỶ/CẲN 3PN.
liên hệ PHÒNG KINH DOANH: 0941.70.72.79

Chúng tôi là tổ chức cung ứng chính của Dự án Vincity quận 9, hiện tại thông tin chính thức của Công trình vẫn đang được chủ đầu tư yêu cầu bảo mật, bởi vậy mọi thông tin chúng tôi sản xuất trên website này hoặc trong khoảng những đại lý khác của chúng tôi đều chỉ mang thuộc tính tham khảo, ko phải là thông báo chính thức trong khoảng chủ đầu cơ phân phối.

Quý khách hàng để ý về căn hộ VinCity thị xã 9 hoặc nhà xã, biệt thự Vinhomes quận 9 xin hãy địa chỉ trực tiếp sở hữu chúng tôi ngay, để lúc có thông báo chính thức chúng tôi sẽ thông tin cho bạn sớm nhất.

Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2018

Khu thành phố Golden Center City

Golden Center City là 1 trong các Dự án to mà Kim Oanh Group đặt đông đảo tâm huyết khai triển. Theo thông báo trong khoảng Kim Oanh Group, Kim Oanh Group còn đang gấp rút hoàn thiện một số khâu chung cục để nghiệm thu cơ sở vật chất Công trình Dự án được đầu tư rất cẩn thận và toàn bộ đã hoàn thiện, hè phố được lát gạch thẳng tắp, công viên tiểu khu được kỹ càng tỉ mỉ, hệ thống điện âm, hệ thống nước sinh hoạt đấu nối với hệ thống cấp nước sạch của tỉnh Bình Dương.

>>> xem thêm bds nghỉ dưỡng

hiện nay Công trình Golden Center City đã hoàn thành gần như cơ sở vật chất cùng nhiều hạng mục tiện thể ích và các dãy nhà thị trấn. Trong tháng 9 đến, chủ đầu tư sẽ chính thức bàn giao sổ đỏ cho người mua. dãy nhà xã kiến trúc tiên tiến nằm ngay mặt tiền quốc lộ 13, huẩn bị được bàn giao cho những chủ nhân mới

Khu thành phố Golden Center City tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 13, trọng điểm huyện Bến Cát, thức giấc Bình Dương. Dự án mang quy mô sắp 14ha, gồm 692 nền đất và nhà phố xây sẵn. đặc thù, Công trình được quy hoạch và đầu cơ đồng bộ sở hữu đa chức năng như chợ Bến Cát 2, tòa nhà văn phòng – thương mại Kim Oanh Palza, trường mầm non, công viên… đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân. Chợ Bến Cát 2 chuẩn bị đi vào hoạt động.





cho tới hiện tại, tin tức thị trường bds Golden Center City đang dần hiện rõ hình hài của một khu thị thành đương đại. hạ tầng của Dự án được đầu tư rất cẩn thận và toàn bộ đã hoàn thiện, hè phố được lát gạch thẳng tắp, công viên tiểu khu được kỹ càng tỉ mỉ, hệ thống điện âm, hệ thống nước sinh hoạt đấu nối với hệ thống cấp nước sạch của tỉnh Bình Dương.


bên cạnh đó là những dãy nhà phố khang trang liên tục mọc lên chào đón cư dân chuyển về sinh sống. công trình chợ Bến Cát hai sở hữu quy mô vun đắp 6.342m2 cũng đã hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào hoạt động. Đây là một trong những hạng mục quan yếu nhất của Dự án và rất được quận Bến Cát chờ mong, nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh đang tăng cao của tiểu thương trên địa bàn.
Golden Center City là một trong các Công trình khu thành thị quy mô lớn nhất nằm ngay trọng điểm thị xã Bến Cát


Bà Đặng Thị Kim Oanh, giám đốc điều hành doanh nghiệp CP Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real), cho biết hiện tại Kim Oanh Group còn đang gấp rút hoàn thiện một số khâu chung cục để nghiệm thu cơ sở vật chất Công trình trước khi bàn giao cho địa phương điều hành vận hành. dự định, thời gian hoàn thành những giấy má pháp lý và bàn giao sổ đỏ cho người dùng là cuối tháng 9/2018.

“Golden Center City là 1 trong các Dự án to mà Kim Oanh Group đặt đông đảo tâm huyết khai triển. Việc đầu tư hệ thống nhân tiện ích hoàn chỉnh đã giúp trị giá bất động sản tại đây tăng ít ra 50% so có thời khắc đơn vị bán ra thị trường. Đây cũng là cách thức Kim Oanh Group chứng minh uy tín của mình trên thị trường bất động sản và làm rộng rãi quý khách đặt niềm tin đồng hành trong tương lai có công ty”, bà Oanh khẳng định.

cơ sở của Golden Center City được Kim Oanh Group đầu cơ rất kỹ lưỡng. người mua sẽ được bàn giao giấy má chủ quyền diễn ra từ tháng 9/2018


đồng thời mang Golden Center City, những Công trình khác tại thị xã Bến Cát như Golden Center City 2, Mega City, Bến Cát Center City hai cũng đang được Kim Oanh Group đẩy nhanh tiến độ thi công và hoàn thiện pháp lý để bàn giao cho các bạn. Điểm đặc biệt của những Dự án này là sở hữu sự liên kết chặt chẽ, lâu dài sẽ hợp thành 1 khu thị thành tiên tiến tại trọng điểm huyện Bến Cát và thức giấc Bình Dương.

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Đất vàng ‘ngủ quên’ và sự phí phạm khó khắc phục

Giữa trọng tâm Hà Nội còn phần đông lô đất vàng, mang vị trí thuận lợi nhưng nhiều năm không xây dựng, cộng với Đó là phổ biến Dự án khai triển dở dang và ngừng thi công đa dạng năm.


can canh nhung lo dat vang bo hoang giua trung tam ha noi
bí quyết hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 100 m là lô đất vàng đang bỏ hoang được cho là thuộc có của Tân Hoàng Minh. Lô đất rộng tới 4.000 m2 có hai mặt tiền trên phố Hàng Bài và 2 Bà Trưng.

can canh nhung lo dat vang bo hoang giua trung tam ha noi
Lô đất cây xanh, cỏ dại um tùm này nằm cạnh hồ Gươm và đối diện Tràng Tiền Plaza, một trong những khu trọng tâm thương nghiệp sang trọng nhất Hà Nội. giá bán phóng thích mặt bằng của lô đất làng nhàng khoảng 500 triệu đồng/m2. mang các hộ dân rốt cục, giá bồi hoàn lên tới 1 tỷ đồng mỗi m2.

can canh nhung lo dat vang bo hoang giua trung tam ha noi
cách chậm tiến độ khoảng 100 m là lô đất bỏ hoang của ngân hàng SHB.

can canh nhung lo dat vang bo hoang giua trung tam ha noi
Lô đất mà ông Nguyễn quang đãng Hiển, chủ toạ SHB thu nhặt rộng rãi năm trước rộng khoảng 2.200 m2 với đến 3 mặt tiền trên phố vọng Đức, Hàng Bài và Lý Thường Kiệt. mức giá để mang được lô đất này cũng được cho lên đến 1 tỷ mỗi m2. SHB với kế hoạch vun đắp trụ sở của mình cao đến 13-15 tầng, nhưng quy định chỉ tối đa là 8 tầng. doanh nghiệp hiện vẫn chờ cấp phép.

can canh nhung lo dat vang bo hoang giua trung tam ha noi
Tại quận 2 Bà Trưng còn một lô đất vàng bỏ hoang rộng to khác cũng được cho là sở hữu của Tân Hoàng Minh. Lô đất sở hữu được trong khoảng sự di dời của 2 nhà máy rượu Hà Nội và dệt kim Đông Xuân ra khỏi nội thành, sở hữu 3 mặt tiền thuộc phố Lò Đúc, Nguyễn Công Trứ và Ngô Thì Nhậm.

can canh nhung lo dat vang bo hoang giua trung tam ha noi
bây giờ, một phần diện tích đã được dùng để vun đắp hai trường học cho quận 2 Bà Trưng. Lô đất đối diện Tổng cục Thuế này dự định được Tân Hoàng Minh xây dựng căn hộ cao cấp. thời kì khai triển cụ thể vẫn chưa rõ.

can canh nhung lo dat vang bo hoang giua trung tam ha noi
một lô đất to khác tại quận Nam trong khoảng LIêm cũng đang bỏ hoang rộng đến 4,3 ha. Lô đất này từng được Tổng công ty tăng trưởng thành thị Kinh Bắc (KBC) dự kiến xây dựng khách sạn đẳng cấp nhân dịp kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội với số vốn 500 triệu đô la Mỹ. không những thế, sau chậm triển khai Dự án không thể khai triển, lô đất bị bỏ hoang sắp chục năm qua.

can canh nhung lo dat vang bo hoang giua trung tam ha noi
vừa mới đây, Vingroup đã sắm lại một phần 2,4 ha trên tổng số 4,3 ha để khai triển một Dự án chung cư cao cấp. Phần còn lại vẫn đang bỏ không và bị đổ chất thải xây dựng. Hiện chưa rõ phần còn lại của Dự án đã được chuyển nhượng cho đối tác nào chưa.

can canh nhung lo dat vang bo hoang giua trung tam ha noi
Ở ngã tư trằn Duy Hưng - Nguyễn Chánh, 1 lô đất vàng cũng quây tôn che kín trong khoảng phổ quát năm nay. Lô đất này từng dự định vun đắp Tháp nguồn vốn Quốc tế (IFT), một tượng trưng mới của thủ đô. Thế nhưng phổ thông năm qua, Dự án vẫn án binh bất động.

can canh nhung lo dat vang bo hoang giua trung tam ha noi
trên phố vành đai 3 với 1 lô đất bỏ không phổ biến năm nay, từng dự định triển khai Dự án Nam Đàn Plaza. Dự án được quảng bá là tổ hợp khách sạn 5 sao, trọng tâm thương nghiệp, nguồn vốn, ngân hàng, khu vui chơi giải trí, văn phòng... sở hữu tổng tài chính 1.500 tỷ đồng.

can canh nhung lo dat vang bo hoang giua trung tam ha noi
kế bên đất vàng bỏ trống, Hà Nội còn những dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa nhưng vun đắp dở dang, rộng rãi năm đắp chiếu, hoặc xây dựng với tiến độ rất chậm chạp. điển hình là dự án tại số 131 Thái Hà đã không được hoàn thiện đa dạng năm nay.

can canh nhung lo dat vang bo hoang giua trung tam ha noi
quận Hà Đông với Dự án Tháp Thiên Niên Kỷ nằm tại trọng tâm sở hữu diện tích khoảng 6.000 m2, được khởi động từ năm 2006, từng dự định là dự án chào mừng một.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

can canh nhung lo dat vang bo hoang giua trung tam ha noi
không những thế, cả chục năm trôi qua Dự án vẫn dở dang. ngày nay đã với dấu hiệu triển khai trở lại nhưng sở hữu tiến độ rất chậm chạp. Phần tầng hầm vẫn còn chưa xong.

can canh nhung lo dat vang bo hoang giua trung tam ha noi
Công trình trọng điểm thương nghiệp và nhà cung cấp tổng hợp số 5 Lê Duẩn của Tổng đơn vị thương nghiệp Hà Nội (Hapro) cũng được cho là chết lâm sàng trong rộng rãi năm. Công trình được khởi công trong khoảng 2010, dự định hoàn tất 2012 nhưng hiện vẫn hồi sinh 1 cách thức chậm chạp.

Đất vàng 'ngủ quên' và sự phí phạm khó khắc phục ở Hà Nội
Thứ trưởng Bộ xây dựng cho rằng các lô đất vàng bị bỏ không giữa trọng điểm Hà Nội gây một sự tiêu hao to. thị thành muốn thu hồi nhưng chuyện xử lý ko dễ.



Virus-free. www.avast.com

cư dân chung cư The Pride lên tiếng “tố” chủ đầu tư Hải Phát

Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch Hải Phát cho rằng, do chính sách khuyến mãi kích cầu bán hàng từ những năm 2011 của công ty và chưa lường trước được độ phức tạp, ban quản lý dự án The Pride thu thiếu phí dịch vụ trong nhiều năm để rồi tích tụ thu một cục khiến cư dân bức xúc...


Mới đây, cư dân chung cư The Pride lên tiếng "tố" chủ đầu tư Hải Phát về hàng loạt vi phạm cũng như sự cố xảy ra những mãi không được khắc phục, ảnh hưởng đến cuộc sống của các hộ dân như tình trạng thang máy rơi tự do và hỏng liên tục; bể phốt vỡ thường xuyên gây mùi thối nồng nặc.

Ngoài ra, cư dân cũng không đồng tình trước khoản tiền phí bảo trì của gần 2.000 hộ bị chủ đầu tư "khất" nhiều năm nay, chủ đầu tư còn bị "tố" tự ý cắt xén các hạng mục tiện ích dù đã được ghi rõ trong hợp đồng…

Cư dân The Pride cũng cho rằng, việc chủ đầu tư áp mức giá dịch vụ 7.000 đồng/m2 nhưng mức dịch vụ lại không tương xứng. Phản đối vấn đề này, nhiều hộ dân dừng nộp phí. Ngay sau đó chủ đầu tư "doạ" cắt dịch vụ trông giữ xe và cả điện nước.

Đại diện cư dân cho biết, đã phản ánh lên phía chủ đầu tư nhiều lần nhưng vẫn chưa được xử lý dứt điểm. Thậm chí hai bên phải ngồi làm việc với nhau, chủ đầu tư lắng nghe chủ hộ chất vấn đến gần 2 giờ sáng nhưng mọi chuyện chưa thực sự ngã ngũ.

dan to du an the pride nhieu bat cap chu tich hai phat noi gi

Xét cho cùng, mỗi bên đều có cái lý của riêng mình, tại buổi gặp gỡ các nhà đầu tư giới thiệu cổ phiếu CTCP Đầu tư Hải Phát, ông Đỗ Quý Hải – Chủ tịch Hải Phát cho hay: "Dự án The Pride khởi công vào năm 2009, bước vào giai đoạn 2011 – 2012 thị trường trở nên rất xấu. Đương nhiên lúc đó các nhà đầu tư phải có chính sách bán hàng, khuyến mại với sản phẩm của mình.

Khuyến mại của The Pride gồm dịch vụ của cư dân sẽ được hỗ trợ trong vòng 5 năm tùy từng đối tượng, cùng với đó là khuyến mại về thẻ gym, bể bơi…

Đương nhiên trong 2.000 căn hộ dự án Pride, có một số người được khuyến mại và một số thì không, từ đó sẽ làm nảy sinh bài toán so sánh".

Theo ông Hải, ban quản lý tòa nhà phải giải quyết bài toán cân đối đầu vào đầu ra để tính phí dịch vụ, ban đầu tính toán là 8.000 đồng/m2, sau đó điều chỉnh thành 7.000 đồng. Nhưng lúc đó ban quản lý tòa nhà chưa lường trước hết độ phức tạp.

Cơ bản đến hiện tại, trong 2.000 căn có trên 1.900 căn đóng phí dịch vụ, còn lại dưới 100 căn chưa thực hiện. Việc giải quyết với cư dân phản đối của tòa nhà, ông Hải đánh giá ban quản lý làm chưa chắc tay.

"Với mức phí tính toán của ban quản lý trong một vài tháng thì không vấn đề gì, nhưng khi dồn 4 năm với một căn hộ 100 m2, chi phí 1 tháng rơi vào từ 700.000 đồng – 1 triệu đồng, tính trên 4 năm thì vào khoảng từ 30 – 40 triệu đồng, và một khi người ta đã không muốn đóng thì rất khó để có thể đòi", Chủ tịch Hải Phát cho biết.

Theo ông Hải, dư luận nên nhìn nhận vấn đề một cách khách quan về vấn đề này. Với phí 7.000 đồng/m2, ông cho rằng dịch vụ tòa nhà Pride hay dự án khác của Hải Phát là hoàn toàn xứng đáng với cây xanh, bể bơi 4 mùa, phòng gym…


Virus-free. www.avast.com

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Sở xây dựng Đà Nẵng phát hiện tổ hợp khách sạn Mường Thanh

chủ tịch UBND thị xã Ngũ Hành Sơn sở hữu trách nhiệm kiểm điểm khiến rõ và xử lý trang nghiêm nghĩa vụ của các cơ quan, công ty và cá nhân can hệ trong việc chậm trễ tham vấn, xử lý đối có công trình trên", công văn do ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó chủ toạ UBND TP Đà Nẵng ký nêu rõ.
​​


Ngày 7/6, UBND TP Đà Nẵng đã có công văn gửi Sở vun đắp, UBND quận Ngũ Hành Sơn, UBND xã Mỹ An về việc xử lý vi phạm tại Dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Mường Thanh Sơn Trà (đường Võ Nguyên Giáp, thị xã Ngũ Hành Sơn).


Lãnh đạo Đà Nẵng phê bình cán bộ, yêu cầu cưỡng chế dự án Mường Thanh Sơn Trà

Theo chậm tiến độ, công văn đề nghị những cơ quan và chính quyền địa phương phải giữ nghiêm kỷ cương hành chính, lập lại thứ tự trong ngành xây dựng trên khu vực TP.

"Phê bình nghiêm khắc UBND thị xã Ngũ Hành Sơn, UBND thị trấn Mỹ An do chậm trễ trong việc xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực xây dựng và chấp hành quan niệm của chủ toạ UBND TP.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn cũng bắt buộc khẩn trương công ty phương án cưỡng chế, toá phần đông hạng mục công trình vun đắp sai phép tại tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Mường Thanh Sơn Trà và phải hoàn thành Báo cáo trong tháng 6/2018.

đàm đạo sở hữu PV, ông Huỳnh Cự - Phó chủ tịch UBND thị xã Ngũ Hành Sơn, cho biết sẽ họp có những cơ quan chức năng để bàn về phương án cưỡng chế sai phép tại Tổ hợp khách sạn Mường Thanh và căn hộ cao cấp Sơn Trà vào ngày 7/6.

Ông cũng cho hay trước khi tiến hành cưỡng chế sẽ yêu cầu chủ đầu cơ bố trí chỗ ở trợ thời cho các hộ dân nằm trong phạm vi công trình bị cưỡng chế.


Trước ngừng thi côngĐây, Sở xây dựng Đà Nẵng phát hiện tổ hợp khách sạn Mường Thanh và căn hộ cao cấp Sơn Trà đã đổi thay công năng trong khoảng tầng hai tới tầng 5. Theo giấy phép vun đắp, phần công trình trên làm cho nhà xe, nhà cái giáo, khu sinh hoạt cùng đồng nhưng chủ đầu tư đã ngăn thành 104 căn hộ để bán.

UBND TP Đà Nẵng đã bắt buộc chủ đầu cơ tự tháo và thời hạn cuối là 30/5. bên cạnh đó, chủ đầu cơ không chấp hành buộc phải này.

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

các căn hộ Gem Riverside đều sở hữu lô gia riêng

hiện nay, người mua chọn mua nhà cần đa dạng hơn một chốn để ở, họ tìm kiếm một tổ ấm đông đảo nhân tiện nghi, nơi có thể tận hưởng ko gian xanh mát, bình im, mang đến cảm giác thanh tú trong tâm hồn. đồng thời, tiêu dùng được nhiều chức năng sang trọng theo chuẩn sống mới mà giá tiền vẫn đảm bảo trong khả năng chi trả.

Giấc mơ cuộc sống xanh


1 khu tỉnh thành xanh, ko khói bụi, không ô nhiễm nhưng vẫn đảm bảo sự tiên tiến, sang trọng chính là giấc mơ an cư của mọi quý khách hiện tại. Theo xu hướng này, căn hộ theo thời trang nghỉ dưỡng ngày càng được quý khách ưa thích, do phối hợp được sự đương đại của căn hộ mang các tiệc ích và cảnh quan xanh mát, thoáng rộng như resort giữa trọng tâm đô thị.

thị xã hai đang được quy hoạch trở nên trọng tâm mới cho Tp.HCM, thông qua hàng loạt Dự án cơ sở quan trọng và sự lớn mạnh của đa dạng khu dân cư cao cấp. một trong những điểm đặc sắc tạo nên nét độc đáo của các khu căn hộ tại huyện 2 là sự hài hòa hài hòa giữa ko gian yên bình của tự dưng với nhịp sống náo nhiệt của tỉnh thành.

Đơn cử như căn hộ cao cấp Gem Riverside do Tập đoàn Đất Xanh khiến cho chủ đầu tư, sở hữu chỉ tiêu hiện thực hóa chốn an cư theo chuẩn nghỉ dưỡng ngay trong thành thị. đông đảo khu căn hộ được thiết kế hoàn toàn khép kín tạo môi trường trong sạch, lặng tĩnh, an ninh - những nhân tố mà các thương buôn và các người thành đạt thường quan tâm nhất khi chọn lựa tổ ấm để ổn định gia đình.

Hiện thực giấc mơ "nhà đẹp, sống chất" trong tầm tay
Để sở hữu căn hộ phong cách nghỉ dưỡng Gem Riverside, khách hàng sở hữu thể tự chủ về nguồn vốn khi Vietinbank hỗ trợ vay lên tới 20 năm. sở hữu một căn hộ giá trị 3 tỷ, ngoài việc đã mang sẵn 50% trị giá căn hộ, khách hàng sở hữu thể vay 50% trong thời gian 20 năm để đảm bảo mức trả góp trong khoảng 8-10 triệu/tháng, từ ngừng thi côngĐây giúp quý khách từng bước hiện thực hóa ước mơ an cư mà chẳng phải lo phổ biến về tài chính.

ngoài ra, chủ đầu cơ và nhà băng còn đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ nhằm mang đến phổ thông biện pháp nguồn vốn linh động cho người mua. điển hình như chính sách hỗ trợ trả chậm mang lãi suất 0% trong hai năm đầu, Vietinbank hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi - phải chăng hơn những nhà băng khác trong khoảng 0,2% - 1,5% và chính sách thanh toán cởi mở theo thời gian; theo tiến độ Dự án, hay hình thức trả tiền nhanh để hưởng chiết khấu tốt.
Gem Riverside mang tổng tài chính 5.000 tỷ đồng, bao gồm 3.175 căn hộ mang phổ thông chiếc diện tích và loại hình thích hợp có nhu cầu của những gia đình như: Duplex (căn hộ thông tầng, diện tích trong khoảng 129 - 201m2/căn); penthouse (căn tầng thượng, diện tích trong khoảng 107 - 151m2); căn hộ tiêu chuẩn (gồm 1 - 3 phòng ngủ, diện tích trong khoảng 49 - 95m2/căn).

Dự án được chủ đầu tư định hình là sản phẩm theo tầng lớp cao cấp, vì thế những căn hộ đều được bề ngoài để đảm bảo tính riêng tây cao với nhiều chức năng nhân tiện nghi và hiện đại như: Hồ bơi tràn bờ, hồ bơi trên cao, sân vườn trên cao tại mỗi tháp, phòng gym đương đại, khu thể thao đa năng, nhà sinh hoạt cùng đồng, vườn trẻ, khu vui chơi trẻ con, quán café, siêu thị mini, khu BBQ, an ninh 24/24 với hệ thống camera, thẻ từ, video intercom…

Căn hộ Gem Riverside
các căn hộ Gem Riverside đều sở hữu lô gia riêng, mang lại không gian sống
thông thoáng cho gia chủ
Tại Gem Riverside, gần như các căn hộ đều có lô gia riêng, mang lại không gian sống thông thoáng cho gia chủ. song song điểm hay to trong kiểu dáng là cửa những căn hộ sắp đặt không nhìn trực diện vào nhau; số lượng căn hộ tại mỗi tầng chỉ 8 - 9 căn hộ sở hữu hành lang phổ biến, sang trọng mang lại sự tha hồ cho những cư dân.

có kết nối liên lạc đa chiều, tiện dụng và nhanh chóng tới khu vực trọng điểm Tp.HCM và những vùng phụ cận, Gem Riverside hội tụ đông đảo các lợi thế về vị trí và hạ tầng cơ sở cộng mẫu mã độc đáo, sang trọng, thu hút sự để ý của giới đầu tư và người dùng có nhu cầu chọn lựa chốn an cư theo chuẩn nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.​